วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

WarCraft ฟื้นตัว}! แฟนๆลงมือเองผละ Mod StarCraft II

WarCraft คืนชีพ! แฟนๆปฏิบัติการเองจาก Mod StarCraft II

เกมส์
12 ปีผ่านมาแล้วพื้นที่เราไม่ได้เจอะเกมส์ WarCraft ภาคใหม่ในแนว Real-time strategy (RTS) ออกมาส่งมอบเห็นจากพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard เลย นับตั้งแต่ออกภาคล่าสุดคือ Warcraft III: The Frozen Throne เกมวอร์คราฟแนว RTS ก็ไม่ส่งเสียงหายเข้านรกขุมที 7 ไปเลย ไม่ได้รับการเหลียวแลจากการ Blizzard อันเกี่ยวพันมาจากกระแสความนิยมในการเล่นเกมส์ออนไลน์และ Moba แห่งหนมากขึ้น เราก็เลยเห็น Warcraft III ถูกนำมาทำ Mod กลายดำรงฐานะ DOTA ด้วยกันกลายเป็นเกมออนไลน์ World of WarCraft แทน แถมล่าสุดยังกลายมีชีวิตเกมส์การ์ดออนไลน์ Hearthstone: Heroes of Warcraft อีก
จริงอยู่ว่าแนวเกม Real-time strategy (RTS) ได้รับความนิยมน้อยลงๆ และศักดิ์ตายหายไปจากวงการเกมส์เป็นประจำแล้ว แต่ว่าก็ยังมีเกมเมอร์บางส่วนที่รักและชื่นชอบในการเล่นเกมส์แนวนี้ พร้อมทั้งยังคงรอคอยว่าทาง Blizzard จะทำ WarCraft แนว RTS เกมโปรดของพวกเขาภาคใหม่ออกมา จนสุดท้ายแฟนก็รอไม่ไหว เลยต้องแปลงมาเล่นเองกันซะเลย
เกม
WarCraft: Armies Of Azeroth เป็นเกมส์ต่อสู้ที่แฟนๆ WarCraft ชาวรัสเซียสร้างขึ้น โดยอาศัย Mod จากเกม StarCraft II ทำเนียบเป็นเกมส์ RTS จาก Blizzard เหมือนกัน โดยการแปรสกินของยูนิตและสิ่งก่อสร้าง จากธีมอวกาศ กลายเป็นมนุษย์และสัตว์แปลกประหลาดในแบบแฟนตาซีของ WarCraft แทน กับเปลี่ยนฉากให้เป็นป่าเขาราวโลกมนุษย์ เท่านี้ก็เรียบร้อย


ใครสนใจ Mod ตัวนี้ก็แทบแค่ติดตั้ง StarCraft II ไว้ในเครื่อง แล้วก็โหลด Mod ตัวนี้ไปลง เท่านี้ก็จะได้เล่น WarCraft: Armies Of Azeroth แล้ว แต่ว่าตอนนี้ Mod ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

ที่มา: http://higameonline.blogspot.com/2015/01/warcraft-mod-starcraft-ii.html

ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น